Jumat, 05 September 2014

flytja útgjöld!

Ég hef fundið flott íbúð! Allt í lagi, allt í lagi ... svo það er ekki fullkomið. Bara nokkrar villur. Ég meina bókstaflega! Fyrsta kostnað? An útrýmir! Er það þess virði að reiðufé? Jæja, ég get ekki efni á dýrari stað, svo a einn-tími (vinsamlegast!) Reiðufé tilkostnaður ætti að vera í lagi. Kannski bara dós af "Raid?"

Ég þarf leið til að færa dótið mitt. Pabbi, get ég fengið lánað bílinn? Þú ert ekki einn? Hvers vegna ekki? Viltu einn? Ég hjálpa þér að velja það út! Jæja, það var bara uppástunga. Engin þörf á að fá allar laut út af lögun! Ég held að ég myndi betur að hringja í bílnum leiga stöðum. Hvað áttu ... $ 200 ... PLUS mílufjöldi? OG Gas? Góður sorg!

Þó að ég sé á símanum sem ég hringi á gagnsemi og símafyrirtæki. , ég veit að ég hef ekki notað þjónustu áður. Nei, ég hef ekki kreditkort; þetta er fyrsta mitt,. Þú vilt það? A $ 100 innborgun? Fyrir hverja? Heilagur kýr ... Ert þú fólk hefur leyfi til að stela?

Pabbi, ég þarf $ 500 fyrir að flytja útgjöld! Ég nota alla pupuk hantu hayati eceran multiguna termurah untuk merk exclusive hormon herbal yang asli di  peningana mína fyrir fyrsta og síðasta mánuði leigu og tjónið innborgun. Jæja, hvernig var ég að vita þetta var að fara að vera svo dýrt? Selja eitthvað? Daaaaad ... Ég þarf sjónvarpið mitt!

Drengur, þessi staður er nokkuð tóm. Kannski ég ætti að kaupa sófa og stól. Nah ... Ég hef rúminu mínu. Það verður að vera nógu gott. Ég þarf ekki borð; Ég ætla bara að nota þennan reit.

Leigutaka Insurance? Ég held ekki! Hvað þarf ég að tryggja?

Bara fékk fyrsta símtal mitt! Ég myndi elska að koma til aðila þinn! Pabbi, ég þarf bíl. Vegna þess að það er of langt að ganga til vinnu, það er ástæðan. Umm, pabbi ... það er bíll tryggingar líka! Takk, pabbi ... þú ert bestur! Og gas? Ég vissi ekki að hugsa svo ...

Tími fyrir kvöldmat. Við skulum líta á þessum kassa. Ó, nei! Engar diskar eða pönnur. Engin FOOD!

Uhhh, mamma?

Tidak ada komentar:

Posting Komentar